KTO Châu Á Podcast #1: KTO – Sở hữu Nền Tảng Cược Thể Thao.
Thân chào các bạn đã đến với KTO Châu Á Podcast. Welcome, welcome! Hôm nay các bạn thế nào!
Mình là Steven Nguyễn, Host của chương trình.
Đây là Podcast đầu tiên đang được thu tại văn phòng của KTO Châu Á. Và văn phòng cũng vừa được mở lại sau một thời gian rất dài mọi người phải làm việc tại nhà vì COVID.
Với Podcast, KTO Châu Á mong muốn có thể chia sẻ với người xem của mình các nội dung thảo luận về ngành Đặt Cược Trực Tuyến, cũng như các giá trị cốt lõi mà KTO Châu Á mang đến cho người chơi.
Mong rằng việc kết nối và chia sẻ của chúng ta qua kênh Podcast này không chỉ thú vị mà còn mang đến nhiều giá trị hữu ích.
Và trong Podcast Số 1 này, KTO Châu Á sẽ chọn chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm và câu hỏi nhất từ người chơi KTO, kể từ khi KTO ra mắt tại thị trường Châu Á. Đó là: KTO – Sở hữu Nền Tảng Cược Thể Thao.
🎯 Câu hỏi đầu tiên: Định nghĩa thế nào là “Sở hữu“?
Tổng quan về Cược Thể Thao trong ngành Đặt Cược Trực Tuyến, các bạn sẽ thấy có 2 hình thức:
✅ Thứ nhất: là Nhà Cung Cấp, như SABA.
SABA là Nhà Cung Cấp Cược Thể Thao phổ biến nhất hiện nay mà hầu hết tất cả Nhà Cái đều sử dụng.
=> SABA cung cấp Sản Phẩm, và không phải là Nhà Cái. Tức, làm B2B - Business To Business.
✅ Thứ hai: là Nhà Cái, có riêng Sảnh Thể Thao của mình. Như KTO.
=> KTO nhận cược trực tiếp từ Người Chơi. Tức, làm B2C - Business To Customer.
🎯 Câu hỏi thứ hai: Vì sao mỗi Nhà Cái không phát triển riêng cho mình một Sảnh Thể Thao? Mà lại đi Thuê Ngoài?
Vì đây là một hạn mục cực kỳ thử thách!
✅ Hãy hình dung: chỉ riêng với Bóng Đá, trung bình một ngày có vô vàn các Giải Đấu – Trận Đấu lớn nhỏ trên khắp hành tinh cần được mở cược. Và trong mỗi Trận Đấu, lại có vô vàn các Loại Cược và Tỷ Lệ Cược cần được mở.
✅ Khi một Loại Cược và Tỷ Lệ Cược được mở, chúng phải được cập nhật, hay thuật ngữ là phải được “Trade” liên tục mỗi giây. Ngay cả khi không có Người Chơi nào đặt cược vào chúng.
Chỉ đến đây, chúng ta có thể cùng hình dung, để phát triển, sở hữu và duy trì một Nền Tảng Cược Thể Thao, sẽ cần một nguồn tài nguyên rất lớn về nhân lực, vật lực và hệ thống.
🎯 Qua 2 câu hỏi chính trên, quay lại tại KTO Châu Á, Nền Tảng Cược Thể Thao của KTO được phát triển qua 2 giai đoạn:
– KTO bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dữ liệu Thể Thao vào năm 2001, tức làm B2B; và
– Mở rộng kinh doanh từ B2B sang B2C vào năm 2017.
🏆 Vậy, Sảnh Thể Thao KTO Châu Á có ưu điểm gì?
✅ Với sự hiểu biết chuyên nghiệp của KTO trong mảng B2B hơn 16 năm về dữ liệu cược và xác suất;
Khi mở Cược Thể Thao, KTO Châu Á cam kết cung cấp đến thành viên của mình Tỷ Lệ Cược cạnh tranh nhất.
✅ Nguồn dữ liệu cược KTO là trực tiếp;
Do vậy giao dịch đặt cược của thành viên tại KTO Châu Á sẽ giảm khoảng cách truyền dữ liệu, tức độ trễ được giảm, và thành viên sẽ có trải nghiệm đặt cược nhanh và mượt nhất.
Giải thích thêm về “độ trễ” khi đặt cược.
Các bạn có thể hình dung, khi một Nhà Cái thuê ngoài Sảnh Thể Thao. Vậy, khi người chơi đặt cược, lệnh Cược sẽ được truyền về Nhà Cung Cấp để xử lý và khớp lệnh.
Dù quá trình này chắc chắn diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên về mặt kỹ thuật, thì chúng ta hiểu là vẫn có một độ trễ tại đây.
🏆 Còn điểm cần cải tiến của Sảnh Thể Thao KTO?
✅ Điểm cần phát triển mạnh hơn tại mảng này là Số Lượng Môn Thể Thao.
Tuy đã phủ 5 môn chính là Bóng Đá, Bóng Rổ, Quần Vợt, Bóng Bàn, Bóng Chuyền; và môn Thể Thao thứ sáu mới đây là Quyền Anh/Đấu Võ;
KTO sẽ vẫn cần tiếp tục mở rộng các chọn lựa cược Thể Thao trong thời gian sắp đến.
Nếu các bạn có đề nghị môn nào, vậy hãy Comment nhé.
🎯 Đến đây, KTO Podcast Số 1 cũng sẽ kết thúc.
Chân thành cám ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe và chắc chắn chúng ta sẽ sớm gặp lại trong Podcast Số 2 nhé.
See you!
KTO Châu Á